Cách tối ưu hóa tin tức
Các nhà báo cũ không chịu nổi cách viết tập trung vào từ khóa trong khi thỉnh thoảng tung tin tức nội dung đáng giá ở đây và đó. Nhưng hãy đối mặt với nó, báo chí ngày nay cần được tối ưu hóa nếu bạn muốn được tìm thấy và đọc. Trong cùng một nhịp thở, các công cụ tìm kiếm đều cần nội dung bằng văn bản chất lượng cao.
Theo nghiên cứu của Newspaper Audience Databank năm 2007, người đọc báo sử dụng cả ấn bản trực tuyến và ấn bản in, đạt 78% hàng tuần. Dưới đây là số liệu thống kê được tạo ra từ nghiên cứu:
- Một số 17% người lớn đọc một tờ báo hàng ngày trên internet.
-Chỉ 3% đọc các ấn bản chỉ trực tuyến.
- Nhìn chung, lượng độc giả trực tuyến của báo hàng ngày đã tăng 11% so với năm 2006.
Nó cũng cho thấy rằng độc giả cho cả báo hàng ngày và hàng tuần vẫn ở mức cao với 3/4 người Canada, 13,9 triệu người lớn 18 tuổi, đọc một ấn bản in của một tờ báo hàng ngày mỗi tuần; và 73 phần trăm người Canada thường đọc tin tức địa phương.
Mặc dù số liệu thống kê cho thấy lượng độc giả trực tuyến không ảnh hưởng nhiều đến lượng độc giả trên báo in và doanh thu quảng cáo, nhưng nó cũng cho thấy xu hướng ngày càng tăng của độc giả trực tuyến. Với quan điểm này, cần có một kỳ vọng lớn hơn để báo chí và SEO cùng tồn tại. Báo chí nên thích ứng với thời gian thay đổi khi mà tin tức có sẵn 24/7 và độc giả đang tìm kiếm nhiều hơn trên internet để cập nhật tin tức nhanh chóng của họ
Dưới đây là một số gợi ý về cách viết một tin tức trực tuyến được tối ưu hóa:
1. Tối ưu hóa tên và thẻ tiêu đề
Tối ưu hóa thẻ tiêu đề có nghĩa là bao gồm các từ khóa trong đó để cải thiện thứ hạng cho từ khóa cụ thể đó. Và bởi vì có rất nhiều từ khóa cạnh tranh, việc sử dụng chúng không đảm bảo xếp hạng 1 trang. Bạn có thể thử sử dụng các từ khóa đuôi dài phù hợp với nội dung của bạn.
Tối ưu hóa cho một cái tên nổi bật cũng hoạt động. Lấy ví dụ "Dalton McGuinty", bạn có thể có cơ hội tốt để đưa nó lên trang kết quả mới nếu tên của anh ấy xuất hiện trên bản tin.
2. Tối ưu hóa cho Google Tin tức
Google xếp hạng tin tức giống như cách xếp hạng các bài báo và nội dung khác. Nó gửi trình thu thập thông tin hoặc trình thu thập thông tin được gọi là "Googlebot" đến trang web của bạn để tìm các URL tin tức. Sẽ rất hữu ích nếu tạo sơ đồ trang dành cho Tin tức, đặc biệt là khi khu vực tin tức được cập nhật thường xuyên. Sau đó, Google sẽ quét nội dung và xem qua các từ khóa để sắp xếp và phân loại nó thành các chủ đề như giải trí, thể thao, phong cách sống, v.v. Nó cũng sẽ được phân loại theo các khu vực như Canada, Hoa Kỳ, sau đó nộp hồ sơ.
Sau các bước này, Google quyết định mức độ quan tâm biên tập của câu chuyện bên ngoài nguồn chính của nó. Những câu chuyện thời sự trong nước hoặc quốc tế như vết dầu loang gần đây sẽ thu hút nhiều sự quan tâm hơn với các tờ báo khác, so với một câu chuyện giải trí liên quan đến việc American Idol Fantasia Barrino bị cáo buộc đã cố gắng tự tử. Google sau đó tập hợp các câu chuyện tin tức trên trang chủ của mình và xếp hạng nó.
Khi xếp hạng tin tức cùng chủ đề, Google xếp hạng hàng đầu cho mục tin tức mới nhất và nguyên bản nhất. Nếu các trang web khác đang liên kết đến câu chuyện gốc trong trang web của bạn, điều này sẽ giúp đẩy tin tức của bạn lên đầu nhóm. Hãy nhớ điều này khi phân phối một mục tin tức và gửi nó đến những người nhận có liên quan.
Cũng giống như bất kỳ phương tiện nào khác, Google duy trì các tiêu chuẩn của mình. Đối với hình ảnh, công cụ tìm kiếm chỉ thích phần mở rộng tệp JPEG. Vị trí tốt nhất cho một hình ảnh là ở đầu câu chuyện. Hình ảnh nâng cao một câu chuyện và có thể nhắc nhở các tiêu đề nhấp qua.
Google Tin tức muốn các URL thân thiện, ngắn, lâu dài và duy nhất. Google quen thuộc với các ID số được gán cho các câu chuyện. Tuy nhiên, đối với các URL thực sự dài, bạn có thể sử dụng bit.ly để rút ngắn các liên kết. Tránh liên kết các trang của bạn trong trang web và thêm nhận xét và phản hồi vì điều này không phù hợp với Google Tin tức. Điều này có nghĩa là giữ cho văn bản của bạn đơn giản không có liên kết để nó sẽ được
lập chỉ mục chính xác đến trang chủ Tin tức.
Đừng quên gửi trang web tin tức của bạn lên Google Tin tức. Việc đưa một bài báo lên SERP hoặc giành được vị trí số 1 rất tốt cho việc tạm thời xây dựng lưu lượng truy cập. Theo dõi những gì đang nổi bật tại thời điểm này và tối ưu hóa nó cho Google và SERP. Điều này có nghĩa là sử dụng một từ khóa / từ khóa sẽ hot trong một thời gian, như "Cập nhật trực tiếp sự cố tràn dầu của BP". Nhà báo dù sao cũng phải làm việc này như một phần công việc của họ. Tất cả những gì cần thiết là một nỗ lực bổ sung để tối ưu hóa bài viết. *
Sự say mê mới của Google với RSS
Google, một công ty đã cách mạng hóa tìm kiếm trên Internet cuối cùng đã bắt đầu sử dụng RSS theo một cách lớn. Đó không chỉ là một động thái rõ ràng để Google bắt đầu xem xét thị trường ngày càng phát triển này. Như những gã khổng lồ web khác Yahoo! và MSN tiếp tục tăng cường các cách sử dụng khác nhau của RSS, trong bài viết này, chúng tôi phân tích cách Google đóng góp vào "hoạt động cung cấp".
Google News Feed
Trước đây, thuật ngữ "nguồn cấp dữ liệu" đồng nghĩa với Google Tin tức, một dịch vụ lớn khác do Google cung cấp. Vì Google không cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào cho nguồn cấp RSS hoặc Atom, các lập trình viên bắt đầu loại bỏ các tiêu đề khỏi Google Tin tức. Và những tiêu đề này sau đó được hiển thị trên một trang Web khác.
Tuy nhiên, bây giờ bạn thấy Google hỗ trợ cả nguồn cấp dữ liệu RSS và Atom. Được biết, nhóm Google Tin tức đã nhận được rất nhiều yêu cầu về tính năng hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu RSS. Và đó là lý do tại sao công ty quyết định cung cấp một lượng tin tức thông qua cả hai loại phân phối là Atom và RSS. Điều này cho thấy rằng ngay cả Google cũng không thể bỏ qua sự phổ biến ngày càng tăng của RSS.
Google vẫn phải mất một thời gian dài trước khi họ thực sự bắt đầu với nguồn cấp dữ liệu Google Tin tức. Nhưng ngay cả bây giờ, hỗ trợ của Google mới chỉ được thêm vào nội dung Google Tin tức và chưa được mở rộng sang tìm kiếm web tiêu chuẩn. Mặc dù Yahoo! đã bắt đầu cung cấp nguồn cấp Tin tức chỉ cho một từ khóa cụ thể đó. Ví dụ: nếu bạn muốn theo dõi tin tức có đề cập đến "George Bush", bạn có thể làm điều đó một cách hoàn hảo. Điều này vẫn chưa được Google triển khai, nhưng có thể sẽ sớm xảy ra.
Việc sử dụng lại nội dung nguồn cấp dữ liệu RSS của Google được giới hạn chính thức cho mục đích sử dụng phi thương mại và yêu cầu thông tin đăng nhập đầy đủ của tất cả các nguồn riêng lẻ được bao gồm, chính Google và việc xuất bản các cụm từ và tiêu chí tìm kiếm được sử dụng để tạo nguồn cấp dữ liệu. Liệu những hạn chế này có thực sự giúp Google khai thác sức mạnh thực sự của RSS không? Vâng, bây giờ đó là một câu hỏi khác!
Bằng sáng chế quảng cáo RSS của Google
"Google Files for RSS Ad Patent" - Đó dường như là chủ đề nóng nhất đang diễn ra trên Internet một thời gian. Một ví dụ cổ điển khác về việc web nhận được "Googzed", khi công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới quay vòng để thống trị thị trường quảng cáo RSS.
Nếu bạn vẫn chưa hiểu chính xác những gì tôi đang nói ở đây, Google đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho Văn phòng Thương mại và Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) để nhúng quảng cáo vào nguồn cấp dữ liệu RSS và Atom được cung cấp.
Theo phần tóm tắt, bằng sáng chế là tất cả về một phương pháp để "kết hợp các quảng cáo được nhắm mục tiêu vào thông tin trong một định dạng trình bày được cung cấp một cách tự động." Điều này vượt ra ngoài nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc Atom, vì nó liên quan đến các định dạng được cung cấp chung.
Tuy nhiên, Google không phải là người đầu tiên tham gia vào nhóm quảng cáo RSS. Các công ty như Pheedo và Kanoodle đã bắt đầu thử sức với nó từ lâu. Nếu chúng ta nhìn thấy mặt tích cực của điều này, việc Google áp dụng các biện pháp bảo vệ riêng của mình trong khung quảng cáo RSS, bản thân nó là một bằng chứng lớn về tiềm năng của công nghệ đang phát triển này. Tuy nhiên, việc nộp hồ sơ không có gì đáng ngạc nhiên, đối với một công ty có quy mô như vậy có thể nghiên cứu sâu hơn nhiều.
Trích dẫn từ blog chính thức của Pheedo "Google sẽ không sở hữu quảng cáo RSS. Tốt nhất, Google có thể đạt được một số biện pháp bảo vệ cho các kỹ thuật và phương pháp cụ thể của mình trong việc chèn và theo dõi quảng cáo trong nội dung được cung cấp". Tất cả những gì tôi có thể nói là, Google chắc chắn đang đạt được những bước tiến lớn trong lĩnh vực RSS nhưng mọi thứ đều có giới hạn.
Trình đọc RSS của Google
Sau khi đặt cược rất nhiều vào RSS bằng cách nộp bằng sáng chế cho quảng cáo, Google chắc chắn sẽ không ở lại khi nói đến trình đọc RSS. Rất dễ dự đoán khi công ty tung ra bộ tổng hợp của riêng mình, một bước nữa để cải thiện phong cách cung cấp dịch vụ.
Điểm chung giữa trình đọc của Google và các dịch vụ khác của nó là sự đơn giản trong sử dụng. Cách Google thiết kế các dịch vụ của nó (không quan trọng là Gmail hay Adsense) là thứ chiến thắng mọi thứ khác. Đó chính xác là những gì người ta có thể thấy trong trình đọc của Google. Sự dễ sử dụng và cách nó đơn giản.
Trình đọc dựa trên web, đang trong giai đoạn thử nghiệm, yêu cầu đăng nhập tương tự như Gmail. Sau khi đăng nhập, nguồn cấp dữ liệu có thể được thêm vào và sắp xếp rất dễ dàng. Nguồn cấp dữ liệu có thể được sắp xếp theo nhiều tên khác nhau hoặc người dùng cũng có thể nhập đăng ký từ các trình tổng hợp RSS khác hoặc dịch vụ trực tuyến và dễ dàng đăng ký nguồn cấp dữ liệu chỉ bằng cách nhập URL của nguồn cấp dữ liệu RSS. Họ cũng đã bắt đầu phân phối nút "Thêm vào Google" thời thượng, một phần bổ sung cho bộ sưu tập của nhiều người khác do các độc giả khác nhau cung cấp.
Việc Google gia nhập thị trường trình đọc RSS chắc chắn sẽ làm rung chuyển các công ty lâu đời như Newsgator và Pluck. Vì Google có toàn quyền đối với danh sách quảng cáo của nhà tài trợ trong kết quả tìm kiếm, nên việc quảng cáo dịch vụ mới này sẽ không phải là vấn đề lớn. Chỉ cần nhập "RSS Reader" trong Google và bạn sẽ tự biết.
Lưu ý cuối cùng, Google chắc chắn đang tham gia vào RSS và đang cố gắng đưa công nghệ này lên một tầm cao mới. Điều này cho thấy rõ ràng RSS vẫn ở đây. Một cái gì đó để tất cả chúng ta ngồi dậy và lưu ý!
Cách biến Google thành công cụ bơm lưu lượng thí điểm tự động miễn phí cho Google
Như tôi vừa nói, phần lớn các chuyên gia về lưu lượng truy cập thậm chí không biết bí mật này ... Chúng tôi bắt đầu bằng cách truy cập Google và tìm kiếm "Google-dot-news-dot-com." Tin tức ... và Google Tin tức, Khi bạn truy cập Google Tin tức, hãy gõ lệnh vào thanh tìm kiếm ... Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ sử dụng trang web và dấu hai chấm (SITE :) theo sau là trang web mà bạn muốn kiểm tra ... Và điều quan trọng cần lưu ý là bạn không cần phải là BBC hoặc CNN để có được lượng Khách truy cập được nhắm mục tiêu bằng Laser đáng kể từ Google Tin tức. Tin tôi đi...
Điều này khá thú vị, nó có thể thổi bay máy chủ của bạn với lượng lưu lượng truy cập mà bạn nhận được.
Tôi sẽ vạch ra một quy trình để bạn làm theo và bạn có thể thực hiện một cuộc chạy giả ... Rõ ràng là bạn nên chọn một thị trường ngách mà bạn quan tâm, Đừng lo lắng đó là tất cả những thứ khá đơn giản. Để cung cấp cho bạn một ví dụ ... nếu bạn sử dụng lệnh site ... site hai chấm ... để tìm kiếm nội dung của một trang ... Bạn sẽ tìm kiếm bao nhiêu trang từ trang này trong Google Tin tức.
Ví dụ; Hãy chạy giả và kiểm tra một trang web có tên là "Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm". Để xem có bao nhiêu trang từ Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm trong Google Tin tức.
Và điều đáng chú ý là Google chỉ giữ lại các tin bài theo như tôi biết trong 30 ngày qua. Vì vậy, nếu có 75 bài báo từ trang web này trong 30 ngày qua ... và trang web này "Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm" là dành riêng cho ngành công cụ tìm kiếm, và nó là một blog với tin tức và bài viết về SEO Và họ gửi nó ... hoặc họ đề xuất với Google News rằng trang web của họ sẽ là một nguồn tin tức tốt ... và Google đã chấp thuận nó. Một lần nữa đừng hoảng sợ nó không khó, tôi sẽ cho thấy nó dễ dàng như thế nào ...
Đây là cách tiền bắt đầu vào
Vì vậy, nếu trang web của bạn được Google chấp thuận làm nguồn tin tức, bạn có thể yên tâm ... một lượng lớn lưu lượng truy cập và rất nhiều khách truy cập từ những người truy cập trang web tin tức hoặc blog của bạn tại Google Tin tức, bạn sẽ có lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến đặc biệt là nếu bạn có 100 bài báo liên tục được cập nhật ...
OKlets tiếp tục ... Tiếp theo, chuyển đến phía trước của Google Tin tức ... và cuộn xuống dưới cùng ... và liên kết bạn quan tâm là "Giới thiệu về Google Tin tức". nhấp vào đó ... đây là một trang khá dài ... vì vậy hãy cuộn xuống ... Bạn có thể liên hệ với họ tại đây và đề xuất nguồn tin tức. nếu trang web của bạn có tin tức và được cập nhật ... Ngoài ra, nó sẽ giúp ích rất nhiều nếu trang web của bạn thuộc về ngành cụ thể hơn là một trang web tin tức chung chung ... vì vậy nếu bạn cảm thấy rằng trang web của mình có liên quan đến Google Tin tức, hãy không có hại gì khi đề xuất nó như một nguồn Google Tin tức.
Điều này sẽ giúp ... Bởi vì nó rất dễ dàng
Tuy nhiên, nếu hiện tại bạn chưa có trang web hoặc blog như vậy, Hãy truy cập ... Việc thiết lập một blog khá dễ dàng ... và với các nguồn cấp RSS thích hợp ... để mang lại cho cập nhật tin tức cho thị trường ngách mà bạn đang quảng bá tốt và đang thực sự trên con đường của mình ... có thể khá nhiều công việc để thiết lập và cập nhật nó thường xuyên nếu bạn đang viết tất cả các bài báo và tự tìm kiếm tin tức .. .Nhưng hãy nhớ những gì tôi đã nói về một máy bơm lưu lượng lái tự động ... Đây là tất cả những gì về ... Blog tin tức hoặc trang web tin tức của bạn có thể được tự động hóa để nhận mọi thứ cần thiết, có khả năng Google sẽ không chấp thuận một trang web là thương hiệu mới, rõ ràng là một trang web tồn tại lâu hơn thường có nhiều quyền hạn hơn, vì vậy, bạn biết đấy, đó có thể là điều cần lưu ý.
Làm thế nào để đạt được lợi thế
Tuy nhiên ... hãy để tôi mở cho bạn một lợi thế rất khác biệt ... Và các trang web thông cáo báo chí như ... "PR-web-dot-com" ... Bạn có thể gửi thông cáo báo chí của mình ở đây, và nó thì không thậm chí cần phải được viết đặc biệt chuyên nghiệp. Đó là ... tốt, theo kinh nghiệm của tôi, khi bạn gửi thông cáo báo chí, chúng được các biên tập viên xem xét, Họ không cho phép hoàn toàn bất cứ điều gì vào cơ sở dữ liệu thông cáo báo chí của họ, nhưng nó không cần phải chuyên nghiệp ... chỉ một vài đoạn văn. Bạn chỉ có thể sử dụng định dạng của các thông cáo báo chí khác mà bạn thấy ở đây và bạn có thể viết một thông cáo báo chí theo đúng nghĩa đen có thể trong năm, mười hoặc mười lăm phút. Tôi nghĩ rằng tôi đã mất khoảng 10 phút để viết một thông cáo báo chí và gửi nó lên PR-Web. Và bạn có thể được công khai bằng cách gửi thông cáo báo chí ở đây, và bạn có thể có được một số người xem thông cáo báo chí của bạn và sau đó truy cập trang web của bạn.
Lưu lượng truy cập trở nên dễ dàng hơn
Nhưng Nhưng Nhưng ... Lợi ích là ... Nếu bạn quay lại Google Tin tức ... Được rồi, Nếu chúng ta sử dụng lại lệnh site ... nhưng lần này hãy tìm kiếm tất cả các trang trong Google Tin tức từ PR-Web -dot-com ... bạn có thể sẽ thấy, hơn 5 nghìn kết quả ... 5 nghìn trang từ PR-Web trong 30 ngày qua. Vì vậy, điều đó có nghĩa là ... Thực ra, hãy truy cập Google chỉ cần xem qua những thứ này ... sẽ thấy rõ rằng các thông cáo báo chí gửi cho PR-Web cũng xuất hiện trong Google Tin tức. Vì vậy, điều đó có thể gửi cho bạn ... chỉ bằng cách gửi thông cáo báo chí theo cách đó, bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn thông qua Google Tin tức và có khả năng như tôi đã đề cập, nếu bạn được công khai từ đó và những người khác cũng có thể xem nó, chẳng hạn phóng viên tìm kiếm câu chuyện.
Một trang web khác mà bạn có thể muốn gửi thông cáo báo chí là ... PR-Leap-dot-com. Được rồi, nếu chỉ một nghìn trang từ PR Leap trong 30 ngày qua, tất cả đã cộng lại ... Bây giờ thông cáo báo chí rất dễ thực hiện và không nên mất quá 15 phút cho mỗi lần và lợi ích chính là ... có vô số các trang thông cáo báo chí ... Tâm trí của bạn lúc này sẽ rối bời.
Một cách miễn phí để tăng lưu lượng truy cập của bạn
Tìm được nhiều khách hơn bằng cách sử dụng 'Google Tin tức'
Tại sao 'Google Tin tức' là tin tốt cho chúng tôi?
'Google Tin tức' thu hút hàng nghìn khách truy cập trong mỗi giờ, mỗi ngày trong suốt hàng năm. Bây giờ nếu bạn có thể khai thác lưu lượng truy cập đó, dù chỉ là một phần nhỏ của nó, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ có rất nhiều lưu lượng truy cập đổ xô đến trang web của mình không?
Tất nhiên bạn sẽ làm. Bạn sẽ có hàng nghìn khách truy cập. Và tốt hơn nữa, họ sẽ là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu từ khắp nơi trên thế giới. Loại lưu lượng truy cập tốt nhất cho bất kỳ doanh nghiệp nào!
Nếu bạn chỉ có thể nhận được một câu chuyện về doanh nghiệp của mình trên Google Tin tức, bạn có thể tăng gấp đôi, nếu không muốn nói là tăng gấp bốn lần lưu lượng truy cập của mình trong vài ngày. Mặc dù Google Tin tức chỉ tổng hợp và lập chỉ mục các tin bài trong ba mươi ngày qua, nhưng chức năng lưu trữ tin tức của nó đã có từ 200 năm trước. Nói cách khác, bạn sẽ được bảo vệ mọi bước nếu bạn làm đúng .
Vậy làm cách nào để bạn có thể thu hút Lưu lượng truy cập vào Trang web của mình với Google Tin tức?
Bạn cần trở thành nhà xuất bản Google Tin tức. Đừng lo lắng, bạn không cần phải là một 'Times Newspaper' hay 'Wall Street Journal'. Bạn có thể thiết lập trang tin tức của riêng mình khá dễ dàng. Tìm kiếm một số mục tin tức trên Google Tin tức và bạn sẽ thấy rằng có một vài trang web bình thường trên đó. Tuy nhiên, những gì bạn phải có là nội dung xuất sắc .
Nếu bạn xây dựng một trang web tin tức về thị trường ngách có nhiều thông tin (thực hiện tìm kiếm trên Google để tìm nội dung hữu ích và sau đó biến nó thành của riêng bạn!), Trang web tin tức của bạn sẽ được Google Tin tức lập chỉ mục. Một khi điều này xảy ra, bạn sẽ bị thu hút bởi những khách truy cập được nhắm mục tiêu, tất cả đều có thẻ tín dụng của họ đã sẵn sàng, sẵn sàng mua!
Bạn sẽ cần phải đặt một liên kết nổi bật trên trang chủ của trang web tin tức của mình để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web mà bạn đang quảng bá doanh nghiệp của mình.
Đây là lời khuyên mà Google đưa ra trên trang web của mình. Khá khó để tìm kiếm một chút thông tin, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không mất điều này!
Thông tin về cách thiết lập Trang web Tin tức của riêng bạn trên Google Tin tức, Trực tiếp từ Google!
"Yêu cầu kỹ thuật: URL bài viết
Để được đưa vào Google Tin tức, URL bài viết của bạn phải đáp ứng các nguyên tắc sau:
Hãy là duy nhất . Mỗi trang của bạn hiển thị toàn văn một bài báo cần phải có một URL duy nhất. Chúng tôi không thể đưa các trang web vào Google Tin tức hiển thị nhiều bài viết dưới một URL hoặc không có liên kết đến các trang chỉ dành riêng cho mỗi bài viết.
Là vĩnh viễn . Ví dụ: chúng tôi sẽ không thể thu thập dữ liệu trang của bạnite.com/news1.html nếu nó hiển thị một câu chuyện khác nhau mỗi ngày. Để đảm bảo rằng các liên kết đến các bài báo của chúng tôi hoạt động bình thường, mỗi bài viết trên một trang web tin tức cần được liên kết với một URL duy nhất và URL đó phải là vĩnh viễn (tức là không thể tái chế).
Hiển thị một số có ba chữ số . URL cho mỗi bài viết phải chứa một số duy nhất bao gồm ít nhất ba chữ số. Ví dụ: chúng tôi không thể thu thập thông tin một bài viết có URL này: google.com/news/article23.html. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thu thập thông tin một bài báo với URL này: google.com/news/article234.html. Hãy nhớ rằng nếu số duy nhất trong bài viết bao gồm một số có bốn chữ số riêng biệt giống với một năm, chẳng hạn như google.com/news/article2006.html, thì chúng tôi sẽ không thể thu thập dữ liệu đó. "
Sáu điều bạn phải chắc chắn làm đúng
(1) Nghiên cứu chi tiết các thông số kỹ thuật này. Hãy chắc chắn rằng bạn làm chính xác những gì họ nói. Sau đó, xây dựng trang web tin tức của bạn.
(2) Không đặt các biểu ngữ quảng cáo các sản phẩm liên kết trên trang của bạn
(3) Không đặt quảng cáo PPC trên trang của bạn
(4) Đặt các quảng cáo khá nổi bật cho doanh nghiệp của BẠN với các liên kết trở lại một trang đích khác nhau cho mỗi quảng cáo.
Những liên kết này nên được làm việc một cách tinh tế thành 'tin tức' mà bạn tạo. Tìm tin tức của bạn hoặc nội dung khác từ Google và sau đó kết hợp nó vào câu chuyện của bạn có liên kết của bạn trong đó.
(5) Đảm bảo rằng khách hàng tương lai của bạn được thông báo đầy đủ và sẽ chỉ vui mừng khi theo dõi liên kết của bạn vì họ háo hức mua hàng.
(6) Một điểm rất quan trọng mà tôi không thể nhấn mạnh đủ là thực tế là mọi tin bài, bài báo, báo cáo ngành hoặc phân tích trên trang web tin tức mới của bạn cần phải là bản gốc 100% và tuân thủ copyscape.
Khi bạn bắt đầu, có thể bạn sẽ phải tự mình làm việc này, nhưng khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn có đủ khả năng, điều tốt nhất nên làm là thuê ngoài công việc thu thập tin tức và sản xuất bài báo này cho các công ty nội dung ở nước ngoài. Một lần nữa, hãy tìm kiếm trên Google để tìm các công ty này.
Nội dung tin tức của bạn phải được tổ chức và cấu trúc theo đúng các đặc điểm kỹ thuật mà Google Tin tức đã vạch ra cho mục đích này. Điều quan trọng nhất là nội dung tin tức của bạn phải được cập nhật ít nhất ba hoặc bốn lần một tuần, hàng ngày nếu có thể. Tiếp tục điều chỉnh và cải thiện trang web tin tức của bạn.
Sau một thời gian, chỉ mất một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày và bạn sẽ có hàng nghìn khách truy cập vào trang web của mình, tất cả đều mong muốn mua sản phẩm của bạn!
Tất nhiên, nếu bạn là một người nghiện công việc, một khi bạn có một sản phẩm với trang web tin tức của riêng nó giúp bạn kiếm tiền, bạn có thể thiết lập một sản phẩm khác, rồi một sản phẩm khác, v.v.! Bạn sẽ sớm tăng gấp đôi thu nhập của mình hàng tháng, sau đó hàng tuần.
Lợi ích của việc sử dụng Google News Alerts để xây dựng nội dung trang web
Tôi thấy cách tốt nhất để sử dụng nó là gõ chủ đề của tôi trong dấu ngoặc kép. Bằng cách đó, Google chỉ cảnh báo cho tôi khi có bất kỳ tin tức nào chỉ cho cụm từ cụ thể đó. Nếu không, tôi sẽ nhận được thông báo cho bất kỳ tin tức nào xuất hiện với bất kỳ từ nào trong cụm từ của tôi.
Dù sao, lý do tôi thậm chí đang đề cập đến Google Alerts là bởi vì tôi đã nhận được HÀNG TẤN thông tin mới gần đây, có vẻ như mỗi giờ tôi nhận được nhiều Cảnh báo hơn và điều này cho tôi biết hai điều.
1) Có nhiều trang web mới xuất hiện trên Internet (không có gì mới)
2) Nhiều trang web khác đang liên tục bổ sung thông tin!
VÀ điều đó cho tôi biết rằng mọi thứ tôi đang đọc về Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đều đúng!
Những gì tôi đang đọc là NỘI DUNG thực sự là VUA. Tất cả nội dung, nội dung mới, nội dung mới liên tục, dữ liệu, dữ liệu, dữ liệu !!!!
Về cơ bản, bạn càng có nhiều thông tin (tất nhiên là thông tin có liên quan) trên trang web của mình, thì thứ hạng của bạn càng cao, càng thu hút được nhiều khán giả, bạn càng nhận được nhiều doanh số bán hàng, bạn càng nhận được nhiều quảng cáo và nhiều liên kết hơn bạn sẽ có.
Hãy nghĩ về điều đó, một phần của việc TĂNG trên các công cụ tìm kiếm là khiến các trang web khác liên kết với bạn. Điều đó đủ dễ dàng để thực hiện với các công cụ tìm kiếm và thư mục. Nhưng khó hơn một chút để các trang web thông thường khác liên kết với bạn. Vì vậy, nhiều người tham gia vào một loại chương trình trao đổi liên kết. Điều đó tốt, nhưng điều tốt hơn nữa là có các trang web khác liên kết với bạn vì bạn có điều gì đó TỐT để nói! Đây là các liên kết MỘT CÁCH, hay nói cách khác là bạn không cần phải đáp lại liên kết! Các liên kết MỘT CÁCH này ghi được nhiều điểm hơn (với các công cụ tìm kiếm).
Tôi biết tôi đã quan tâm đến điều này trong một thời gian dài và tôi đã mở nhiều blog cho khách hàng của mình và tôi cung cấp cho tất cả các khách hàng tiếp thị hàng tháng của mình một cụm từ khóa mới mỗi tháng để giúp truyền cảm hứng cho họ viết một bài báo (về cụm từ khóa đó ) trong blog của họ và thậm chí có thể là trang web của họ.
Nhưng, tôi phải thừa nhận, đó là một trận thua. Tôi ước mình có thể ngồi và viết bài cho từng khách hàng của mình hàng tuần! TÔI BIẾT điều đó sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn, nhiều doanh thu hơn, nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa !! Tôi BIẾT vì tôi đã làm điều đó trên trang web của riêng mình và nó hoàn toàn hoạt động, không nghi ngờ gì nữa.
Gần đây tôi đã có một vài khách hàng gọi điện và hỏi tôi "Tôi có thể làm gì khác?" - "Tôi sẽ tiêu nhiều tiền hơn nhưng tôi có thể làm gì?" - câu trả lời của tôi cho họ là VIẾT !!!! Nếu bạn không thể viết một bài báo, hãy thuê ai đó viết một bài báo (bạn của tôi và người đóng góp bài báo Joel Kweskin có thể giúp bạn). Nhưng dù bạn làm điều đó, hãy làm điều đó !!
Tăng lưu lượng truy cập có liên quan bằng cách sử dụng Google Tin tức
Lưu lượng truy cập lành mạnh luôn là một dấu hiệu đáng hoan nghênh cho các nhà tiếp thị trực tuyến. Mặc dù có nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, nhưng một trong những cách thú vị nhất là sử dụng Google Tin tức như một công cụ để hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn.
Hãy tưởng tượng sức mạnh bạn có thể sử dụng nếu bạn biết người đọc hoặc khách truy cập muốn đọc gì trên trang web của bạn và sau đó cung cấp cho họ nội dung chính xác, đó là những gì bạn có thể làm với nó. Bạn có thể sử dụng điều này để cung cấp cho người đọc, chủ đề và tin tức mà họ lựa chọn để khiến họ quan tâm và gắn bó với trang web của bạn trong thời gian dài hơn. Bạn được đảm bảo về chất lượng lưu lượng truy cập tốt và tất nhiên là lưu lượng truy cập tốt hơn.
Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Phương pháp này khá đơn giản. Nó tìm kiếm các từ khóa từ các tiêu đề tin tức trên khắp thế giới. Điều này được thực hiện trong một khung thời gian nhất định vì lý do các tiêu đề liên tục thay đổi khi các tin tức phát triển hơn đẩy lùi các tin cũ khỏi các tiêu đề. Kết quả của các từ khóa sau đó được hiển thị để bạn sử dụng.
Bạn có thể tùy chỉnh Google Tin tức để gửi thông báo cho bạn bất cứ khi nào tin tức liên quan đến các từ khóa đã chọn của bạn hoặc các từ khóa bạn đã nhập xuất hiện. Bạn có thể tùy chỉnh Google Tin tức bằng cách đăng ký Thông báo của Google Tin tức ngay từ nguồn cấp dữ liệu RSS của Real Simple Syndication của bạn. Nguồn cấp RSS hoạt động theo một cách rất đơn giản. Khách truy cập quan tâm đến việc nhận thông tin cập nhật về các mục nhập của bạn có thể chọn đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn, cấp cho họ quyền truy cập vào các mục nhập mới nhất trên trang web của bạn.
Do đó, một hệ thống nhắn tin ảo được tạo ra, thông báo cho họ mỗi khi một nội dung mới được đưa lên trang web của bạn. Khi bạn thu hút được độc giả đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu của mình, bạn có thể khiến họ chú ý đến trang web của bạn bằng cách cung cấp cho họ thông tin mà họ quan tâm. Đây là nơi giúp bạn thu hút khách truy cập trang web của mình thường xuyên hơn bao giờ hết. Ngoài ra, họ không phải là những người truy cập thông thường, mà là những độc giả truy cập trang web của bạn với một mục đích cụ thể.
Được trang bị thông tin do Google News Alerts cung cấp, bạn có thể tạo nội dung của riêng mình dựa trên tin tức do Google cung cấp. Có vô số khả năng sử dụng tin tức liên quan để tạo các bài báo và mục nhập. Đây thực sự là một cách độc đáo để dẫn đầu đối thủ và tạo ra một nội dung hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và nhu cầu của khách truy cập.
Một cách khác để hiển thị trang web của bạn trong Google Tin tức là sử dụng thông cáo báo chí. Bạn có thể tạo một thông cáo báo chí bao gồm một vài đoạn văn giới thiệu những thành tựu của công ty bạn hoặc đưa ra một thông báo quan trọng về một sự kiện sắp diễn ra. Chúng thậm chí không cần được viết một cách chuyên nghiệp, mặc dù đó là một lựa chọn nếu bạn có quyền truy cập vào các nhà văn chuyên nghiệp.
Thông cáo báo chí được gửi tới PRWeb. Có khả năng cao là mọi người có thể tìm kiếm trang web của bạn sau khi đọc thông cáo báo chí và nếu họ tìm thấy nội dung hoặc tin tức mà họ quan tâm. Sẽ có nhiều trang bật lên trên Google Tin tức, nơi mọi người sẽ nhìn thấy thông cáo báo chí của bạn.
Video trực tuyến của bạn có đáng tin không? Được liệt kê trong Google Tin tức!
Không nghi ngờ gì nữa, việc đưa các video trực tuyến của bạn được liệt kê trên Google Tin tức có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn gửi chúng? Google News là một dịch vụ tổng hợp tin tức có nghĩa là nó thu thập các tiêu đề từ các nguồn tin tức khác như Associated Press, USA Today, Reuters và Forbes. Trừ khi video trên Internet của bạn được lưu trữ trên một trong những trang web tin tức lớn, cơ hội để nó được liệt kê trên Google Tin tức là rất nhỏ. Tuy nhiên, có một cửa hậu: YouTube News.
Như bạn có thể đã biết, Google đã mua YouTube vào năm 2006. Với tư cách là chủ sở hữu của YouTube, Google thực hiện một chút quảng cáo chéo. Nếu bạn nhìn vào trang Google Tin tức, bạn sẽ thấy một liên kết đến YouTube Tin tức. Nhấp vào liên kết YouTube News và bạn sẽ tìm thấy các video trực tuyến đáng tin cậy từ khắp nơi trên thế giới cũng như các video tin tức địa phương dựa trên địa chỉ IP của bạn.
Để các video trực tuyến của bạn được liệt kê trên YouTube Tin tức và theo tiện ích mở rộng là Google Tin tức, bạn cần đăng ký trở thành Đối tác YouTube. Để đủ điều kiện cho chương trình này, bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu bao gồm:
- Video trực tuyến của bạn phải là video gốc và "phù hợp để phát trực tuyến"
- Tất cả nội dung âm thanh và video đã tải lên phải do bạn sở hữu hoặc bạn phải có quyền rõ ràng để sử dụng và kiếm tiền từ nội dung
- Bạn phải có mặt trên YouTube với video được gửi thường xuyên và hàng nghìn người xem
Hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu này, các tiêu chí khác có thể được sử dụng để đánh giá xem video trực tuyến của bạn có phù hợp với Chương trình Đối tác YouTube hay không. Ví dụ: Google sẽ xem xét trang web và kênh YouTube của bạn và có thể loại bạn nếu bạn tải lên video, nhạc, hình ảnh, buổi biểu diễn trực tiếp, hình ảnh phim hoặc truyền hình, hình ảnh trò chơi điện tử hoặc phần mềm và nội dung khác mà không có sự cho phép rõ ràng từ bản gốc của nội dung người sáng tạo.
Sau khi được chấp nhận tham gia Chương trình Đối tác YouTube, các video Web đáng tin cậy của bạn sẽ được liệt kê trong YouTube News. Nếu bạn cho phép nhúng các video trực tuyến của mình trên các trang web khác, thì có thể các video Web của bạn sẽ xuất hiện trên chính trang Google Tin tức.
Ngoài việc được hiển thị, các đối tác YouTube còn đủ điều kiện để chia sẻ doanh thu. Bạn có thể chọn không tham gia chia sẻ doanh thu nếu bạn không quan tâm đến việc kiếm tiền từ nội dung video trực tuyến của mình.
Vậy, các video trên Internet của bạn có đáng tin không? Tạo video đáng tin cậy không có nghĩa là bạn phải báo cáo về tội phạm, thể thao hoặc thời tiết trong cộng đồng của bạn. Cũng giống như bạn đưa tin tức nghiêng vào thông cáo báo chí của mình cho các tờ báo địa phương, bạn cũng có thể tạo ra các video Internet đáng tin cậy. Khi nghĩ đến việc sản xuất một video tin tức, hãy cân nhắc những điều sau:
- Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có liên quan như thế nào đến các sự kiện hiện tại?
- Gần đây, tổ chức của bạn đã làm gì mà đáng được báo chí?
Ví dụ: nếu cộng đồng của bạn hiện đang có tỷ lệ tội phạm cao và tổ chức của bạn sản xuất thiết bị chống trộm, bạn có thể tạo một video tin tức mô tả chi tiết tội phạm trong cộng đồng của bạn và cách công dân có thể tự bảo vệ mình. Bởi vì đây là một video tin tức chứ không phải là một video tiếp thị, bạn sẽ cần dễ dàng tiếp cận quảng cáo chiêu hàng. Ngoài việc liên hệ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với các sự kiện hiện tại, hãy tạo video tin tức bất cứ khi nào tổ chức của bạn "trả lại cho cộng đồng". Nếu nhân viên của bạn hợp tác vì một mục đích chính đáng, hãy công khai điều đó! Một video trực tuyến mô tả chi tiết các hoạt động từ thiện của tổ chức bạn không chỉ là một tin tốt mà còn tạo thiện chí và cho thấy rằng tổ chức của bạn quan tâm.
Nếu bạn đã sản xuất thông cáo báo chí bằng video thì việc đăng ký Đối tác YouTube là bước tiếp theo.
Google Reader Mashup
Nhà tuyển dụng hiện tại của tôi là một công ty tìm kiếm điều hành tuyển dụng các ứng viên cho các ngành xây dựng và phát triển bất động sản. Tôi dẫn đầu những nỗ lực tiếp thị trên internet của họ; Tôi cũng phụ trách nghiên cứu thị trường. Nếu tôi có thể cung cấp thông tin ngành cạnh tranh cho các nhà tuyển dụng trong văn phòng của chúng tôi, họ có thể sử dụng nó để ghép các ứng viên điều hành với các nhà tuyển dụng cần họ nhưng không thể tự tìm được.
Các thách thức
Có rất nhiều công ty đáng được theo dõi bởi công ty của tôi. ENR (Tin tức & Hồ sơ Kỹ thuật) tạo ra các danh sách cụ thể theo chủ đề có thẩm quyền khác nhau chứa tên của các công ty xây dựng thương mại lớn nhất. Builder Online liệt kê các công ty xây dựng nhà dân dụng lớn nhất. Giữa hai nguồn này, tôi đã xác định được khoảng 1.700 công ty có giá trị theo dõi từng & mọi câu chuyện tin tức về họ. May mắn thay, vào bất kỳ ngày nào, chỉ một tỷ lệ nhỏ trong số các công ty này sẽ đưa ra những tin tức đáng chú ý ... tuy nhiên, để đảm bảo rằng tôi nắm bắt được tất cả các thông tin có giá trị, tôi cần phải theo dõi tất cả chúng.
Một cách hợp lý nhất, tôi sẽ phải triển khai một số loại giải pháp RSS để theo dõi 1.700 công ty. Nhập thủ công 1.700 nguồn cấp dữ liệu vào một bộ đọc nạp không phải là một tùy chọn; Tôi không có bất kỳ kỹ năng lập trình nào; và tôi không có ngân sách để tìm người lập trình giải pháp.
Vậy tôi đã làm gì?
Giải pháp: Phần 1
Khi tôi kiểm tra một URL RSS điển hình của Google Tin tức, tôi có thể xác định rằng thông tin biến số duy nhất trong mỗi URL dài là cụm từ đang được tìm kiếm:
http://news.google.com/news?sourceid=navclient&ie=UTF-8&rls=GGLJ , GGLJ: 2006-37, GGLJ: vi & oe = UTF-8 & tab = wn & q = builder + Magazine & output = rss
Từ thông tin này, tôi có thể nhanh chóng và đơn giản tạo lại một URL RSS của Google Tin tức cho từng mục trong danh sách của tôi một cách nhanh chóng và dễ dàng trong Excel.
Sau đó, tôi thực hiện như sau (được minh họa rõ ràng hơn trong bảng tính đính kèm mà tôi thực sự khuyến khích bạn tải xuống bằng cách nhấp vào liên kết này):
1) Khi tôi mở Excel, tôi đặt toàn bộ danh sách các công ty có liên quan của mình vào Cột B.
2) Trong Cột A, tôi đặt phần đầu tiên của URL RSS của Google (từ http: // lên đến phần biến).
3) Trong Cột C, tôi đặt phần cuối cùng của URL (& output = rss).
4) Tôi cũng biết từ kinh nghiệm rằng để làm cho nguồn cấp dữ liệu của tôi phù hợp nhất có thể, tôi muốn sử dụng đối sánh chính xác bất cứ nơi nào tôi có thể. "% 22" là ký hiệu được sử dụng cho "quote". Tôi thêm "% 22" làm các ký tự cuối cùng trong Cột A và các ký tự đầu tiên trong Cột C.
5) Tôi đảm bảo rằng mã trong Cột A & C được sao chép vào mọi hàng có chứa công ty có liên quan trong Cột B.
Tôi cũng cần thực hiện các bước chung sau trong Cột B:
1) Thay thế "khoảng trắng" và "&" bằng "+"
2) Thay thế "++" bằng "+"
3) Xóa tất cả các trường hợp của "dấu nháy đơn".
Đến phần thú vị:
1) Tôi mở rộng các cột để có nhiều khoảng trắng ở bên phải văn bản trong mỗi cột.
2) Tôi lưu tài liệu dưới dạng tài liệu được Định dạng Khoảng cách Văn bản Phân cách (.prn).
3) Tôi mở lại tài liệu, chọn "Delimited", nhấp vào "Next", và sau đó nhấp vào "Finish".
4) Sau đó, tôi thay thế toàn cầu "khoảng trắng" bằng không, tạo ra danh sách các URL RSS dài.
Giải pháp: Phần 2
(... thở gấp ...)
Trong mỗi trình đọc nguồn cấp dữ liệu mà tôi đã sử dụng, tôi nhận thấy rằng người ta có thể nhập hàng loạt nguồn cấp dữ liệu vào chúng nếu chúng ở trong OPML, điều mà tôi thừa nhận là không hiểu quá rõ. Tôi nhận ra rằng nếu tôi có thể chuyển đổi URL của mình thành OPML, thì tôi có thể đưa toàn bộ danh sách các nguồn cấp RSS tin tức công ty của mình vào một trình đọc. Tôi đã tìm thấy Quà tặng Feedshow ( http://www.feedshow.com/goodies/opml/OPMLBuilder-create-opml-from-rss-list.php ) thông qua Google, đã bỏ URL của tôi vào biểu mẫu trên trang này và đã nhấp vào "Tạo OPML" (lưu ý rằng nó sẽ xử lý tối đa khoảng 200 URL cùng một lúc). Sau đó, tôi đã lưu từng tệp OPML vào ổ cứng của mình.
Sau đó, tôi đã sai lầm khi nghĩ rằng Feedreader 3.07 đáng tin cậy của tôi sẽ chấp nhận rõ ràng 1.700 nguồn cấp dữ liệu mới. Lần nhập OPML đầu tiên gồm 200 nguồn cấp dữ liệu đã ngốn hết băng thông internet của tôi và khiến máy tính của tôi chậm thu thập dữ liệu. Google Reader là trình đọc nguồn cấp dữ liệu duy nhất khác mà tôi đã sử dụng, vì vậy tôi đã đăng nhập vào nó và tải lên 9 tệp OPML lớn.
Nó đã làm việc. Google Reader cho phép tôi nhập 1.700 nguồn cấp dữ liệu một cách liền mạch và đọc tất cả chúng cùng nhau, cho phép tôi cập nhật tin tức trong thời gian thực về tất cả các công ty xây dựng thương mại và dân cư mà tôi muốn theo dõi.
Nguồn cấp dữ liệu Công khai của tôi ( http://www.google.com/reader/shared/user/14537180468496839026/label/main-folder ) (Lưu ý rằng tôi đã định cấu hình nó hơi khác so với trong mẫu ở trên).
Gợi ý
1) Mặc dù Google Reader đang thực hiện tất cả các công việc "nặng nhọc", việc mở theo dõi 1.700 nguồn cấp dữ liệu sẽ ảnh hưởng đến bộ nhớ của bạn, đặc biệt là trong IE. Tôi nhận thấy rằng việc mở Google Reader trong Firefox hoặc Opera sẽ cắt giảm đáng kể dung lượng bộ nhớ được sử dụng.
2) Một nhược điểm của quá trình này là "tiêu đề" của mỗi nguồn cấp dữ liệu là URL Google RSS dài xấu xí thay vì một cái gì đó mô tả hơn.
3) Nếu bạn có nhiều câu chuyện trong Google Reader của mình, hãy đi tới Tùy chọn và chọn "Trong Chế độ xem Mở rộng, Đánh dấu Các mục là Đã đọc khi Bạn Cuộn qua Chúng". Tính năng này là một trợ giúp to lớn trong việc lội qua một lượng lớn dữ liệu.
4) Tôi nhận thấy rằng việc tạo nguồn cấp dữ liệu Google Tin tức cho tất cả tin tức được tạo "trong tuần qua" đã mang lại cho tôi kết quả tốt nhất. Nguồn cấp dữ liệu Google Tin tức cho tất cả tin tức công ty cho mỗi công ty dẫn đến quá nhiều thông tin và nguồn cấp dữ liệu tin tức chỉ bao gồm tin tức của ngày hôm qua dường như bỏ lỡ các câu chuyện. Trong ví dụ này, tôi đã sử dụng URL News RSS cho tất cả tin tức của công ty vì chúng thân thiện với người dùng nhất. Để sử dụng bản kết hợp này với Google Tin tức "có giới hạn thời gian", bạn cần nhấp vào "Tìm kiếm tin tức nâng cao", thực hiện tìm kiếm mẫu với một khoảng thời gian xác định, tạo URL RSS Tin tức và sao chép phần đầu tiên của nó vào Cột A bảng tính của bạn trước khi thực hiện theo quy trình bị cấm.
Giờ đây, tôi có thể theo dõi tin tức từ tất cả 1.700 công ty trong Google Reader của mình. Kudo cho những người tốt tại ´Plex.
Cách đưa thông cáo báo chí của bạn vào Google Tin tức
Có một số cách để bạn có thể đưa bài PR của mình hiển thị trên Google News. Bằng cách đưa thông cáo báo chí của bạn trong tin tức của Google không chỉ mang lại cho trang web của bạn quyền cao hơn mà còn làm cho nó trông chuyên nghiệp hơn, cùng với nhiều lợi ích khác. Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận một số mẹo về cách bạn có thể đưa thông cáo báo chí của mình hiển thị trong tin tức của Google và các Lợi ích bổ sung.
Đối với những người không quen với quảng cáo thông cáo báo chí, đó là một cách hoàn hảo để giới thiệu một sản phẩm mới hoặc bất kỳ tin tức quan trọng nào mà bạn có về doanh nghiệp hoặc trang web của mình. Vì vậy, nếu bạn có một trong hai điều này, rõ ràng bạn muốn từ này được tiếp cận để có thêm lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng. Bản thân việc có một bản phát hành được viết tốt và tối ưu hóa sẽ không hiệu quả. Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đang gửi bản phát hành đến các trang web PR có thẩm quyền.
Bằng cách tạo ra một bản phát hành được viết tốt, điều quan trọng là bài PR phải có ít nhất 750 từ và bạn cố gắng bao gồm một chủ đề duy nhất vì việc bao hàm nhiều chủ đề sẽ đánh bại toàn bộ mục đích của một bài PR. Trước khi viết bài PR, bạn phải quyết định từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm nào bạn muốn bản phát hành của mình được liệt kê trên Google. Khi bạn đã quyết định từ khóa, tốt nhất là sử dụng từ khóa đó ở đâu đó trong tiêu đề PR, và vì một số trang web PR cho phép các siêu liên kết cũng sử dụng từ khóa đó như một siêu liên kết. Cuối cùng, bạn nên cố gắng có mật độ từ khóa của từ bạn chọn vào khoảng 2% và không quá 3%.
Chuyển sang các trang web mà bạn nên gửi bài PR của mình, có khá nhiều trang web có thẩm quyền và bằng cách gửi đến những trang này nếu bài PR của bạn được viết tốt và được tối ưu hóa thông thường, Google tin tức sẽ tự động lưu bài PR của bạn từ trang web có thẩm quyền đó và sau đó bạn sẽ thấy thông cáo báo chí của bạn trong tin tức Google. Một điều quan trọng khác cần ghi nhớ là gửi thông cáo báo chí của bạn vào buổi sáng vì nó có nhiều khả năng được đọc vào buổi sáng. Newdesignworld.com là một trong những thông cáo báo chí mà tôi nhận thấy được liệt kê trên Google News khá thường xuyên.
Có khá nhiều lợi ích khi được liệt kê trong tin tức của Google, trước tiên, thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn cho từ khóa mà bạn đã chọn nếu bình thường được cải thiện, ngay cả khi chỉ là tạm thời, điều này sẽ mang lại sự gia tăng lưu lượng truy cập. Cùng với đó, tùy thuộc vào số lượng các trang web bạn gửi bản phát hành của mình để bạn nhận được thêm các liên kết ngược. Thông thường, nếu bạn có một bài báo được liệt kê trong Google news, tùy thuộc vào từ khóa bạn đang sử dụng, bạn có thể mong đợi một lượng truy cập tăng tốt trong khoảng một tuần, đó là lý do tại sao thông cáo báo chí là một cách tuyệt vời để quảng bá trang web hoặc sản phẩm mới của bạn.
Google News Alerts được nâng cấp
Đối với những người trong chúng ta, những người thiên về thông tin, Google đã nỗ lực hết sức để cung cấp cho chúng tôi tin tức của họ. Giờ đây, khi sử dụng Google News Alerts, bạn sẽ không chỉ nhận được các bài viết mới nhất trong các từ khóa chủ đề được lựa chọn cẩn thận, mà giờ đây bạn sẽ thấy các hình ảnh đi kèm với các bài báo này hoặc thậm chí là logo của các công ty trong tin tức liên quan đến các câu chuyện có trong danh sách các bài báo của bạn.
Tại sao hình ảnh trên Google News Alerts lại thú vị như vậy?
Chà, bạn có thể hỏi có gì sáng tạo về hình ảnh đi kèm với các bài báo trong cảnh báo Google Tin tức của bạn và bạn có thể nói rằng chúng không liên quan. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thừa nhận rằng bản trình bày trực quan mới rất tuyệt và nó phá vỡ sự đơn điệu của cả đống văn bản. Thật vậy, nó hấp dẫn về mặt hình ảnh, nhưng những bức ảnh cũng kể một câu chuyện về câu chuyện và giúp bạn quyết định xem bài báo được trình bày có thực sự là thứ bạn muốn tìm hiểu hay không hoặc nhấp vào để nhận thông tin hàng ngày của bạn.
Sử dụng cảnh báo của Google Tin tức để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu bằng laser
Lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn, tôi đoán đó là điều bạn muốn, phải không? Tôi cũng cá là bạn sẽ thích nó nếu lưu lượng truy cập đó rất quan tâm đến thị trường ngách của bạn? Bạn biết có những khách hàng tiềm năng ngoài kia nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy chúng? Ý tôi là nó không giống như thể họ sẽ hét lên "TÔI Ở ĐÂY" đúng không?
Có rất nhiều phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhưng tôi đặc biệt thích là sử dụng các cảnh báo tin tức của Google để khiến mọi người cho tôi biết họ quan tâm đến thị trường ngách của tôi. Thực hiện một số nghiên cứu chất lượng trước để xác định một cụm từ tìm kiếm tốt cho thị trường ngách của bạn? Sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa của Google cho việc này
Lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn với Google Alerts
Kỹ thuật này rất đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. Tất cả những gì bạn làm là vào Google gõ "Google alerts" và nhấp vào liên kết có nội dung như "Google Alerts - Theo dõi web để biết nội dung mới thú vị"
Bạn sẽ được đưa đến một trang có năm hộp lựa chọn:
Cụm từ tìm kiếm - đây là nơi bạn nhập từ khóa của mình
Mức độ thường xuyên - nơi bạn xác định tần suất bạn muốn được nhắc khi có kết quả mới
Khối lượng - Tôi thường sử dụng cài đặt "chỉ có kết quả tốt nhất"
Gửi đến - địa chỉ email bạn muốn gửi thông báo của mình đến
Đảm bảo rằng khi bạn nhập cụm từ tìm kiếm vào hộp cụm từ tìm kiếm, bạn sử dụng dấu ngoặc kép, ví dụ: "cụm từ tìm kiếm của tôi", sau đó nhấp vào liên kết 'kết quả xem trước' và bạn sẽ được hiển thị danh sách kết quả cho cụm từ tìm kiếm của mình. Nếu bạn không sử dụng dấu ngoặc kép, bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn nhưng nó sẽ không được nhắm mục tiêu
Khi bạn hài lòng với cụm từ tìm kiếm của mình, hãy nhấp vào nút "tạo cảnh báo" và bạn có cảnh báo đầu tiên. Bạn có thể tạo nhiều cảnh báo cho thị trường ngách của mình. Tôi sẽ tạo một tài khoản gmail riêng cho các thông báo của bạn vì sẽ có rất nhiều kết quả đến hộp thư đến của bạn.
Cách sử dụng Kỹ thuật này để có thêm lưu lượng truy cập trang web
Khi Google gửi các cảnh báo được nhắm mục tiêu đến hộp thư đến của bạn, hãy kiểm tra chúng và tập trung vào những cảnh báo từ các bài đăng trên blog. Ví dụ: nếu ai đó đã thực hiện một bài đăng trên blog và trong bài đăng, họ nói rằng họ muốn hiểu đúng cách thiết lập một trang người hâm mộ Facebook và sử dụng nó như một công cụ thu hút khách hàng tiềm năng (vì mục đích của ví dụ này, Facebook là thị trường ngách của bạn) bạn trả lời bằng cách để lại nhận xét về bài đăng của họ cho họ biết bạn có thể làm gì để trợ giúp và để lại liên kết quay lại trang web của bạn: 0)
Kỹ thuật cảnh báo tin tức này của Google đưa những người về cơ bản đang yêu cầu bạn trợ giúp vào hộp thư đến của bạn. Vì vậy, bây giờ bạn có phương pháp để nhận được nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn và tốt nhất là lưu lượng truy cập đó đang yêu cầu những gì bạn có
Điều khoản tìm kiếm của Google Tin tức Vương quốc Anh
Chúng tôi đã quyết định xem xét các tìm kiếm gia tăng trong năm bằng cách sử dụng trang web Google Insight, vì những tìm kiếm này cung cấp một ý tưởng tốt chính xác những gì mọi người ở Vương quốc Anh muốn tìm hiểu thêm và trong khi có một số chủ đề thông thường, một số những câu chuyện tin tức tạo nên sự gia tăng lớn nhất trong năm 2009 có thể khiến một số người ngạc nhiên.
Sở thích tìm kiếm tin tức - Vương quốc Anh, 2009
Kết quả gia tăng
1. bùng phát dịch cúm lợn
2. Đột phá Susan Boyle
3. cúm + 4,250%
4. ngọc + 1,650%
5. Jade goody + 1.500%
6. Robert Pattinson + 1,250%
7. Rihanna + 950%
8. giá katie + 800%
9. Michael Jackson + 750%
10. Bản đồ Google + 500%
Không có bất ngờ thực sự ở vị trí dẫn đầu, với Dịch cúm lợn gây hoảng loạn khắp Vương quốc Anh vào đầu mùa hè và Susan Boyle trở thành một sự kiện nổi bật chỉ sau một đêm nhờ Britain's Got Talent vào giữa năm. Cái chết của Jade Goody là lý do khiến các cụm từ tìm kiếm về Người nổi tiếng Big Brother tăng cao, và có lẽ điều tương tự đối với Michael Jackson, người cũng qua đời trong năm nay.
Các vị trí khác được thực hiện bởi Rihanna, người có những vấn đề tai tiếng với bạn trai của cô, và Katie Price cũng ở đó, khi cô ấy thống trị các tiêu đề với mối quan hệ tắt / mở với Peter Andre và sau đó là cuộc ly hôn không thể tránh khỏi. Việc phát hành phim Chạng vạng cho Robert Pattinson dẫn đến việc nam diễn viên này tăng các cụm từ tìm kiếm tin tức, với Google maps hoàn thành top 10, có thể là do cuộc tranh cãi về Chế độ xem phố xảy ra trong năm nay.
Vì vậy, câu hỏi mà chúng tôi bắt đầu tự đặt ra, liệu những người bạn của chúng tôi ở Mỹ có đang tìm kiếm điều gì khác không, hay tin tức là một vấn đề toàn cầu thực sự.
Sở thích tìm kiếm tin tức - Hoa Kỳ, 2009
Kết quả gia tăng
1. bùng phát dịch cúm lợn
2. Jon và thực hiện Breakout
3. đột phá gosselin
4. Đột phá Adam lambert
5. rihanna + 2.400%
6. trăng non + 950%
7. Michael Jackson + 950%
8. khánh thành + 950%
9. Màu nâu Chris + 950%
10. gỗ hổ + 800%
Sự lo lắng của Swine Flue cũng phù hợp với mối quan tâm ở Anh, với việc đó là tìm kiếm hàng đầu trên Google News của Mỹ, với Rihanna và Michael Jackson cũng nằm trong top 10. Tiger Woods đã xếp hạng muộn vào các tìm kiếm gia tăng hàng đầu, vì những lý do rõ ràng và mười người hàng đầu cũng chứng kiến một vài bộ phim và người nổi tiếng xuất hiện, với New Moon là một ví dụ về điều này.
Ian Spencer làm việc cho Clear Web Services, một công ty Thiết kế Web và Tối ưu hóa Web SEO phục vụ Forest Of Dean, Gloucestershire và South Wales.
Anh ấy đã làm việc trong thế giới SEO và Internet Marketing trong nhiều năm, và hợp tác với một công ty khác đã khởi động công việc kinh doanh SEO mới.
Tiếp thị Trực tuyến Sử dụng Google Tin tức và Google Video
Bạn có thể dễ dàng nhận được rất nhiều lượt xem bằng cách sử dụng video, nhưng rất khó để chuyển lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng. Tôi lấy cụm từ khóa chuyển đổi tốt nhất cho một chương trình liên kết và tôi đã tạo một video, tối ưu hóa nó và tải nó lên. Nó đã được ngắn và cho thấy một công dụng tuyệt vời cho sản phẩm.
Khi thực hiện tìm kiếm sản phẩm, trang web liên kết của tôi xếp hạng # 2 (trực tiếp sau người bán) và video của tôi xếp hạng # 6. Số lượt chuyển đổi tăng gần gấp ba lần. Tùy thuộc vào những gì tôi đã làm, điểm mấu chốt là tối ưu hóa video cho bất kỳ cụm từ khóa nào chuyển đổi tốt nhất thông qua tìm kiếm để đảm bảo rằng những người nhập vào truy vấn cụ thể đó sẽ là những người mua đủ điều kiện nhất. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng chỉ tìm kiếm thì không hiệu quả.
Tôi đã sử dụng tên tệp mô tả, giàu từ khóa bằng cách sử dụng dấu gạch ngang giữa các từ của bạn cho tệp video của tôi. Tôi đã dành rất nhiều thời gian của bạn cho Thẻ tiêu đề của mình, cũng giống như tôi làm với các trang web của mình và Thẻ mô tả hỗ trợ đầy đủ cho Tiêu đề. Về cơ bản, tôi đã tối ưu hóa trang video như mọi trang khác. Sau đó, tôi gửi nó lên Google Video và YouTube.
Nếu bạn sử dụng video với nỗ lực quảng bá doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình, hãy đảm bảo rằng bạn có biểu trưng và / hoặc URL trang web của mình ở phần đầu và cuối video. Vì không có cách nào để tự động đẩy khách truy cập đến một URL như Camtasia, bạn sẽ phải dựa vào "thương hiệu". Nếu bạn có phần mềm có thể "tạo hình mờ" logo, URL hoặc thứ gì đó để phân biệt quyền sở hữu, tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm đó. Tôi đã mắc sai lầm khi quay một số video cho các sản phẩm và chương trình liên kết mà không làm điều đó và chúng hiện được lưu trữ trên các trang web liên kết cạnh tranh.
Nếu bạn giữ cho video của mình có thương hiệu, bạn có thể trở thành người có thẩm quyền và làm được nhiều điều với video để giúp tăng chuyển đổi của mình. Được sử dụng để thực hiện một video dài hai phút về một sản phẩm, ở phần cuối, tôi đã đề cập nếu họ muốn bắt đầu xem tính năng tốt nhất của sản phẩm, họ nên truy cập trang web trên màn hình và đăng ký để xem toàn bộ video miễn phí. Bằng cách đó, tôi đã có thể thực hiện một vụ bắt tên khổng lồ. Kết quả theo dõi là 6,3%. Điều quan trọng là phải có "Kêu gọi hành động" ở cuối video và cung cấp cho họ lý do để truy cập trang web của bạn và nhận được nhiều hơn.
Tôi vẫn cung cấp video miễn phí (đẩy dòng miễn phí để có lợi cho khách truy cập), nhưng tôi cũng đã sử dụng trang bóp tên để theo dõi trong tương lai. Quy trình này tốt vì nó dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi rất tốt. Phản hồi nhận được cho thấy thông tin được trình bày trong "phiên bản đầy đủ" của video là tuyệt vời và họ muốn có sản phẩm ngay lúc đó. Tất nhiên, phiên bản đầy đủ cho phép tôi đẩy chúng đến trang đặt hàng sau khi video kết thúc.
Theo tôi, ngành hướng dẫn hay giảng dạy đều rộng mở. Rất ít công ty tốt dành thời gian để dạy khách hàng cách sử dụng sản phẩm của họ một cách tốt nhất. Tạo video "cách thực hiện" hoặc "hướng dẫn" về các công việc mà sản phẩm của bạn có thể thực hiện được. Với một máy quay đơn giản, kiến thức phù hợp và kết nối với web, bạn có thể tăng thị phần của mình trên thị trường và được công nhận là chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực của bạn.
Ngoài ra, vì bạn đang lưu trữ "phiên bản đầy đủ" từ video, bạn có thể tưởng tượng số lượng liên kết bạn có thể nhận được không? Điều này có thể củng cố vị trí nắm giữ của bạn trên thị trường. Toàn bộ phiên bản của video mà tôi đang cung cấp đã nhận được hơn 700 liên kết một chiều chỉ 10 ngày sau khi nó được khởi chạy. Con số đó tiếp tục tăng lên thậm chí vài tháng sau khi nó được phát hành.
Google Tin tức
Google Tin tức là một cách bạn có thể trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy. Nó sẽ đến với bạn mỗi ngày, trích xuất nội dung và đăng nó trên trang nhất của danh mục bạn đang nhắm mục tiêu. Mặc dù bạn có thể gửi thông cáo báo chí của mình để hiển thị dưới dạng "tin tức" và lập chỉ mục tiếp theo, đó có thể là cách tiếp cận nó lười biếng.
Đã có quá nhiều Spammer thực hiện cách làm này, gây ra hiện tượng "tắc nghẽn" trong hệ thống. Làm cho trang web của bạn được biết đến, trở thành chuyên gia và cung cấp tin tức thực sự, không chỉ là thông tin nóng vội. Hãy tách mình ra khỏi quần chúng và các biên tập viên của Google sẽ lưu ý. Google chỉ chấp nhận các trang web có nhiều tác giả và họ có các yêu cầu về cấu trúc URL trước khi có thể đưa vào. Mỗi URL phải có một số duy nhất (ba chữ số trở lên) trong đường dẫn tệp.
Google Tin tức - Trung tâm Thông tin
Thật vậy, Google Inc. đã trở thành một trong những nguồn thông tin lớn nhất hiện nay với các tính năng như Google news. Tính năng này cung cấp tổng hợp các bản cập nhật mới nhất từ vô số trang web đang sử dụng thuật toán tổng hợp tự động. Hơn nữa, nó bao gồm hơn 40 khu vực với các ngôn ngữ đa dạng.
Khi duyệt tin tức bằng tính năng này, bạn sẽ thấy rằng có một phần 200 ký tự trên trang đầu và phần tiếp theo của các bài báo được xem trên liên kết nhất định. Nó có thể chứa một bài báo trong 30 ngày và một thông báo được hiển thị dưới bài báo cho bất kỳ trang web nào cần đăng ký.
Một số địa chỉ IP của dịch vụ này nằm trong danh sách đen và các quốc gia khác không thể truy cập. Điều này là do một số vấn đề bản quyền mà Google đã gặp phải khi tính năng mới này được phát hành.
Nhưng giữa những hạn chế của nó, dịch vụ này vẫn không ngừng cung cấp cho người đọc chất lượng tìm kiếm được phân loại dựa trên thời gian và ngày xuất bản. Ngay cả các bản cập nhật có thể được tùy chỉnh. Cảnh báo qua email cũng được cung cấp theo yêu cầu của độc giả cung cấp cho họ thông tin mới nhất hiện có. Bạn có thể xóa một danh mục nhất định và chọn từ bất kỳ tin tức nào bạn thích và duy trì chúng. Điều này là do nó sử dụng RSS, một nguồn cấp dữ liệu web được dịch vụ hỗ trợ.
Google News cũng giới thiệu một tìm kiếm nâng cao cho phép bạn tìm kiếm các bản cập nhật và hồ sơ từ ảnh, phim và băng video thông qua kho lưu trữ lịch sử 200 năm nay. Quyền truy cập dòng thời gian cũng được cung cấp cho phép bạn duyệt các bài báo về các ngày hoặc khoảng thời gian cụ thể. Một kho lưu trữ cho phép bạn xem các tờ báo đã quét bằng cách sử dụng nội dung được lập chỉ mục của nó.
Người ta cũng nói rằng Google không sử dụng sự tiếp xúc của con người trong việc lựa chọn bài viết mới của mình, vì nó sử dụng phần mềm của riêng mình, đây cũng là một trong những lý do khiến công ty phải đối mặt với nhiều tranh cãi.
Mặc dù Google phải đối mặt với những tranh cãi, nó vẫn được những người dùng khác ưa chuộng vì khi bạn khám phá các bài báo tin tức, bạn được đảm bảo tìm thấy một trang web đáng tin cậy cung cấp thông tin kỹ lưỡng.
Ngày nay, mọi người có thể dễ dàng truy cập thông tin mới nhất với sự trợ giúp của các nhà cung cấp như Google news. Trong thời đại nhịp độ nhanh này, mọi người sẽ luôn theo đuổi một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được những gì họ cần.
Kho lưu trữ Google Tin tức mới
Hôm nay Google Inc. ra mắt tính năng tìm kiếm trong kho lưu trữ tin tức mới cho phép bạn tìm kiếm và khám phá các kho lưu trữ lịch sử và tạo mốc thời gian để xem kết quả từ các khoảng thời gian cụ thể.
Các kho lưu trữ tìm kiếm tin tức xuất hiện trên Google Tin tức trang chủ. Anurag Acharya, một kỹ sư nổi tiếng của Google cho biết: “Danh sách lưu trữ cũng sẽ được hiển thị ở cuối trang kết quả Tìm kiếm thông thường của Google trong vài ngày tới”.
Khi bạn thực hiện tìm kiếm, bạn có thể tìm kiếm bằng cách sử dụng "Tìm kiếm trong kho lưu trữ" hoặc "Hiển thị thời gian biểu". Tính năng "Tìm kiếm Lưu trữ" sẽ tìm kiếm và cố gắng xếp hạng kết quả dựa trên mức độ liên quan của sự kiện lịch sử đang được tìm kiếm để các bài báo mà người dùng quan tâm sẽ được hiển thị đầu tiên. Google tính đến toàn bộ nội dung của mỗi bài báo, ấn phẩm mà bài báo xuất hiện, tần suất sự kiện cơ bản đã được đề cập hoặc mô tả, theo cách nào và bởi ai. "Lịch trình hiển thị" sẽ sắp xếp các bài báo theo năm và sẽ gắn cờ các năm quan trọng nhất định liên quan đến sự kiện đang được tìm kiếm để dễ xem.
Một số ấn phẩm chính đã được lưu trữ và đang được tìm kiếm là New York Times, Wall Street Journal và Time Magazine.
Để biết thêm thông tin hoặc để sử dụng tìm kiếm kho lưu trữ tin tức, hãy nhấp vào đây .
Nhấp vào đây để tự động hóa Sơ đồ trang web Google và Yahoo của bạn ngay hôm nay.
Hướng dẫn từng bước để thu hút các liên kết đến thông qua Google Tin tức
Là một nhà tiếp thị Internet, một trong những vấn đề chính bạn cần chú ý là mức độ phổ biến của liên kết và làm theo hướng dẫn từng bước là các phương pháp để thu hút các liên kết đến. Một trong những trang web chính mà tôi sử dụng để nhận các liên kết có giá trị cao là thông qua Google Tin tức. Nếu trang web của bạn chưa gửi nội dung, tất cả những gì bạn phải làm là giới thiệu trang web và tài liệu của riêng bạn để được xuất bản.
Từ trang đầu của Google Tin tức, cuộn xuống dưới cùng và nhấp vào tab "Giới thiệu về Google Tin tức", sau đó nhấp vào liên kết đề xuất một trang web.
Nếu một trong các phương pháp tiếp thị của bạn là gửi thông cáo báo chí được tối ưu hóa từ khóa trực tuyến, thì đây là một trong những hình thức tài liệu tốt nhất mà bạn có thể gửi lên Google Tin tức. Nếu bạn chưa làm được điều này, bạn có thể vào một trong nhiều thư mục thông cáo báo chí trực tuyến và viết miễn phí. Bạn thường có thể thiết lập một tài khoản và viết thông cáo báo chí của mình trong vòng 15 phút. Viết và gửi thông cáo báo chí được tối ưu hóa là một trong những phương pháp tiếp thị mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng trực tuyến vì bản chất được nhắm mục tiêu của nội dung. Nó cũng là tài liệu mà thường là Liên kết đến nhiều trang web có giá trị cao khác và được xếp hạng trang giúp bạn phổ biến hơn liên kết. Khi bạn hoàn tất, hãy quay lại trang web Google Tin tức.
Được chứ. Nếu chúng tôi sử dụng lệnh tìm kiếm trang web và nhập tên trang web cho thư mục thông cáo báo chí và tìm kiếm tất cả các trang bên ngoài Google Tin tức. Nhiều khả năng nếu nó là một trong những thư mục hàng đầu, bạn sẽ thấy vài nghìn trang kết quả trong 30 ngày qua. Vì vậy, điều đó có nghĩa là, chỉ cần xem qua các kết quả này, các thông cáo báo chí được gửi trực tuyến đến thư mục thông cáo báo chí được xếp hạng cao của bạn cũng xuất hiện trong Google Tin tức.
Vì vậy, điều đó có thể gửi cho bạn, chỉ cần gửi một thông cáo báo chí theo cách đó, bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn thông qua Google Tin tức và có khả năng như tôi đã đề cập, nếu bạn nhận được công khai từ nó và những người khác cũng có thể xem nó, ví dụ như các phóng viên đang tìm những câu chuyện họ liên kết đến nó cung cấp cho bạn nhiều liên kết phổ biến hơn và liên kết đến. Tốt hơn, các phóng viên có thể liên hệ với bạn để phỏng vấn.
Nếu bạn ra ngoài để thu hút khách hàng tiềm năng và phát triển sự hiện diện và tiếp xúc trực tuyến của mình, bạn có nghĩa là bản thân và tương lai tài chính của doanh nghiệp bạn phải học mọi thứ có thể về tiếp thị trên Internet.
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách tôi làm điều đó không? Tôi vừa hoàn thành hướng dẫn từng bước hoàn toàn mới để phát triển thành công trong kinh doanh tiếp thị qua Internet, "27 Thói quen của những siêu sao tiếp thị Internet"
Google Tin tức là xu hướng SEO mới đang càn quét web. Cũng giống như gửi trang web của bạn lên phiên bản không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm, bạn cũng có thể gửi trang web của mình lên Google Tin tức. Sau khi được phê duyệt, các blog hoặc bài viết của bạn sẽ được Google cung cấp, gửi nội dung của bạn trên web.
Điều đó thật tuyệt vời làm sao? Với kỹ thuật này, bạn có thể ngay lập tức vượt lên trên các trang web được lập chỉ mục khác với các từ khóa liên quan vì thay vào đó bạn sẽ xuất hiện trong khu vực tin tức. Cũng giống như hầu hết mọi thứ, khi những điều tốt đẹp xảy ra, mọi người sẽ lạm dụng nó và trước khi bạn biết điều đó, ai cũng phải trả giá cho sự lạm dụng của một vài người. Vì vậy, nếu bạn cố gắng gửi thư rác với các liên kết liên kết yêu thích của bạn thì bạn sẽ không được chấp thuận. Ghi nhớ nó trong tâm trí.
Khái niệm là các bài gửi đến Google Tin tức phải là "tin tức". Nhiều kẻ lạm dụng cố gắng đăng các bài đánh giá về chương trình liên kết của họ, điều này làm hỏng nó cho những người khác. Đăng tin tức thực sự và trước khi bạn biết nó, trang web của bạn sẽ gửi thông tin đến toàn bộ web, điều này sẽ thu hút hàng nghìn người quay lại trang web của bạn.
Để gửi một trang web, đây là những gì bạn làm:
Bước 1
Xây dựng một trang web chuyên nghiệp và liên quan đến tin tức. Sử dụng WordPress cho một dự án kinh doanh như vậy thường là một ý tưởng hay và có rất nhiều chủ đề liên quan đến tin tức tốt được sử dụng miễn phí. Thiết lập các danh mục chính có liên quan đến tin tức và đảm bảo rằng bạn không có bất kỳ liên kết ngoài, liên kết nào.
Hãy nghĩ đến "tin tức" và đảm bảo rằng các bài đăng của bạn trông giống như các bài báo có hình ảnh và tất cả. nhận được khoảng một trăm hoặc lâu hơn các bài báo có ngày trong vài tháng.
Bước 2
Bạn có gửi cho Google và đợi họ duyệt trang web của bạn.
Khi trang web của bạn đã được chấp thuận, hãy cố gắng tránh xa các liên kết liên kết nhưng hãy thoải mái kiếm tiền từ nó với các mạng như AdSense. Khi bạn đã tạo được danh tiếng tốt, bạn cũng có thể trượt một vài ưu đãi CPA.
Kiên nhẫn là một đức tính tốt và bạn nên lưu ý điều đó trong khi xây dựng trang web tin tức của mình. Đây là một khái niệm từ từ và không nên thực hiện qua đêm. Đừng quên lấy một số liên kết ngược chất lượng cho trang web của bạn. Điều này sẽ thêm vào tính xác thực của trang web của bạn.