Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với bạn về hệ thống marketing, hệ thống quảng cáo hiệu quả chỉ với 200.000 VNĐ mỗi ngày.
Hệ thống mà tôi sắp chia sẻ với bạn là một hệ thống được tạo ra từ rất nhiều chiến dịch quảng cáo hiệu quả, mục đích của nó là để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và nhiều đơn hàng hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Có thể bạn rất giỏi trong việc quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, nhưng nếu như bạn muốn tạo ra thật nhiều người có thể quảng cáo giỏi giống như bạn để có thể mở rộng kinh doanh của mình thì chắc chắn bạn cần phải có một hệ thống.
Với hệ thống này, khả năng quảng cáo của bạn không nhất thiết phải là rất giỏi, chỉ cần áp dụng và bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ. Đây là quy trình bạn cần phải làm theo khi xây dựng một hệ thống:
Bước đầu tiên, bạn cần nắm rõ rằng khách hàng của bạn phải trải qua bước nhận thức.Bước thứ hai là đánh giá, khi họ nhận thức được rằng họ có vấn đề thì họ sẽ đánh giá được giải pháp bạn đưa ra có hiệu quả hay không? Giải pháp bạn đưa ra có phù hợp với họ hay không?Bước thứ ba là bước chuyển đổi, chúng ta sẽ tiến hành chuyển đổi họ, họ sẽ bắt đầu mua hàng của chúng ta hoặc theo dõi email hoặc danh sách khách hàng của chúng ta.Đấy là ba bước mà chúng ta cần phải dõi theo trong bất cứ một hệ thống quảng cáo nào.
Bạn cần phải nắm bắt được:
- Hệ thống traffic là như thế nào?
Nền tảng traffic luôn thay đổi hàng ngày, cũng như Facebook, Google đều thường xuyên thay đổi thuật toán, việc của chúng ta là làm như thế nào để có được một hệ thống không phụ thuộc vào việc thay đổi thuật toán của họ mà vẫn phát triển. Đó là việc của những người làm kinh doanh trên internet thực sự.
Một chiến dịch không nên phụ thuộc vào một nền tảng cố định nào, khi chúng ta có hệ thống, chúng ta biết rằng khách hàng của mình ở đâu. Mặc dù Facebook là kênh có rất nhiều traffic nhưng chúng ta vẫn còn những kênh khác ví dụ như Google hoặc là quảng cáo banner.
- Hành vi mua hàng online thay đổi hằng ngày.
Chúng ta cần phải có một hệ thống để có thể thiết kế được những quảng cáo hiệu quả nhằm đáp ứng được hành vi mua hàng online của khách hàng.
Với một hệ thống quảng cáo hiệu quả, không quan trọng bạn đang sử dụng nền tảng nào, việc của bạn là phải xây dựng 1 hệ thống để đi theo hành vi của khách hàng.
- Điều đặc biệt nữa là chúng ta cũng thường xuyên thay đổi, đó là lý do vì sao chúng ta cần có hệ thống!
Bởi vì nếu chúng ta không có hệ thống thì việc chúng ta thay đổi hằng ngày sẽ làm cho công việc kinh doanh cũng như công việc Internet Marketing của chúng ta rất loạn.
Hệ thống cũng có lợi cho việc tự động hóa việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quảng cáo chính là hình thức để bạn tương tác với khách hàng, đó chính là mối quan hệ của bạn với khách hàng.
Điều quan trọng là bạn phải hiểu bạn đang nói chuyện với ai, quảng cáo sẽ trông như thế nào, sẽ khác biệt như thế nào theo hệ thống traffic lạnh, traffic ấm, traffic nóng.
Hoặc bạn cũng có thể hỏi rằng mình sẽ chào hàng điều gì và ở trạng thái nào của khách hàng. Ví dụ ở trạng thái chào hàng khách hàng ấm thì bạn sẽ chào hàng như thế nào, trạng thái khách hàng lạnh thì bạn sẽ chào hàng như thế nào.
Đó là lý do vì sao chúng ta cần phải có hệ thống.
Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.